Friday, June 13, 2008

unang hirit

ito na siguro ang pangalawa sa malawak na espasyo na pwede kong pagsulatan, sunod sa papel.

hindi pa nga siguro ako handa para dito. ito ang una kong entry at mahiyain pa ako.

pero baka bukas, o sa mga susunod na pagkakataon, mabawasan ang pagkamahiyain ko. baka may masabi na akong mas maganda.

kumakanta ako habang nagsusulat nito. dahil malungkot ako. sa tingin ko, isa iyon sa napakaraming dahilan kung bakit nagsusulat ang karamihan sa mga tulad nito: blogs.

pero hindi na ako mandadamay ng iba sa kalungkutan ko - sa lovelife, sa pera, sa pamilya (kapag hindi iyan ang mga problema mo, pakamatay ka na..hahahaha..biro lang..isang matinding biro).

lalala..because i'd still say yes to you again, my darlin' for you i'll do it over and over again...



No comments: